Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Nhà sản xuất máy bay không người lái Trung Quốc EHang Holdings

Nhà sản xuất máy bay không người lái Trung Quốc EHang Holdings đã huy động tới 46 triệu đô la Mỹ khi ra mắt trên thị trường chứng khoán Nasdaq của Mỹ trong tuần này, do đó trở thành công ty đầu tiên trong ngành công nghiệp máy bay tự trị của Trung Quốc thực hiện đợt chào bán công khai ban đầu, Yicai Global đưa tin.

Nó đã nhận được một tiếp tân lạnh, tuy nhiên. Giá cổ phiếu của công ty có trụ sở tại Quảng Châu đã đóng cửa gần như không đổi sau một số biến động trong ngày giao dịch đầu tiên, giảm 0,08% ở mức 12,49 USD và mang lại cho nó giá trị thị trường khoảng 662 triệu USD.

Tổng doanh thu của EHang là 67,1 triệu nhân dân tệ (9,5 triệu đô la Mỹ) trong chín tháng đầu năm, tăng khoảng một phần năm so với cùng kỳ năm ngoái, theo bản cáo bạch được phát hành trước đó, nhưng nó đã lỗ ròng 47,8 nhân dân tệ sau khi nó vung tiền vào nghiên cứu và phát triển, trong một sự sụt giảm nhẹ so với năm trước, và đây có thể là lý do thị trường cho nó vai lạnh.

Công ty sẽ chủ yếu sử dụng số tiền thu được để tiến hành nghiên cứu và phát triển công nghệ, mở rộng kênh bán hàng toàn cầu và năng lực sản xuất, phát triển các giải pháp giao thông hàng không đô thị và đầu tư và mua lại.

EHang đã phát hành 3,2 triệu cổ phiếu lưu ký của Mỹ với giá 12,5 đô la Mỹ cho mỗi cổ phần trong IPO và được cấp cho các nhà bảo lãnh quyền lợi g Greenshoeftime quyền đăng ký vượt mức để đăng ký tối đa 480.000 ADS trong vòng 30 ngày sau khi phát hành.

Tổng số tiền huy động được là một nửa trong số 100 triệu đô la EHang được tiết lộ là mục tiêu của nó trong bản cáo bạch đầu tiên được ban hành vào cuối tháng 10.

Được thành lập vào năm 2014, EHang đã giới thiệu chiếc máy bay tự hành chở khách đầu tiên vào năm 2016. Nó đã cung cấp 38 chiếc AAV và có đơn đặt hàng cho 28 chiếc khác vào cuối tháng 10. Những chiếc máy bay không người lái này chủ yếu để thử nghiệm, huấn luyện và trình diễn. Công ty cũng phát triển máy bay tự trị để quản lý đô thị, phương tiện trên không và hậu cần.

Tăng trưởng doanh thu của công ty trong năm nay chủ yếu đến từ việc phân phối hàng loạt mẫu EHang 216 mới, Hu Huazhi, người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của công ty cho biết, công ty đang làm việc với các cơ quan quản lý để quảng bá các ứng dụng của AAV chở hành khách. hoàn thành chuyến bay thử nghiệm tham quan trên không đô thị đầu tiên tại Quảng Châu vào tháng trước.

G Greenshoe là một lựa chọn phân bổ vượt mức trong đợt chào bán công khai ban đầu dựa trên một điều khoản trong một thỏa thuận bảo lãnh phát hành cho bên bảo lãnh quyền bán cho nhà đầu tư nhiều cổ phiếu hơn nhà phát hành dự kiến ​​ban đầu nếu nhu cầu vượt quá mong đợi.

Biên lai lưu ký là chứng khoán có thể thương lượng được phát hành bởi một ngân hàng lưu ký ở nước ngoài. DR giao dịch trên thị trường nội địa của ngân hàng đó và đại diện cho một số lượng cổ phiếu cụ thể trong cổ phiếu của một công ty địa phương và giao dịch tại quốc gia đó giống như bất kỳ cổ phiếu nào khác. Một ngân hàng lưu ký là một trong đó tạo điều kiện đầu tư vào chứng khoán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua.

Một cửa hàng sách mới tập trung vào thơ ca đã mở trong một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua. Từ sử thi đến những ...