Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua.

Một cửa hàng sách mới tập trung vào thơ ca đã mở trong một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua.

Từ sử thi đến những bài thơ hiện đại, một số người tin rằng thơ là ngôn ngữ của các vị thần. Sách Sinan mới: Cửa hàng thơ nằm trong Nhà thờ St Nicholas cũ lịch sử trên đường Gaolan ở quận Huangpu, theo một báo cáo đặc biệt từ Ke Jiayun, trên SHINE online.

Nó cung cấp hơn 1.880 tiêu đề, bao gồm 600 tập nước ngoài.

Đi vào cửa hàng, có một kệ sách lớn, giống như cái lồng được chia thành các phần khác nhau với các quốc gia nơi các nhà thơ đến từ. Bên cạnh Trung Quốc, các cuốn sách chủ yếu đến từ 10 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Pháp, Anh, Mỹ, Ba Lan, Ý và Nga.

Các tác phẩm văn xuôi, bình luận và tiểu sử liên quan đến văn học và nghệ thuật cũng được bán.

Cấu trúc bên trong của cửa hàng được thiết kế như một ngôi nhà của người Hồi giáo trong một ngôi nhà, mà tách biệt phần mở rộng của tòa nhà với nhà thờ ban đầu để bảo vệ tòa nhà lịch sử. Phải mất hơn một năm để nhân viên làm việc và thực hiện kế hoạch bảo vệ.

Có một phần đặc biệt cho sách tranh, cho cả người lớn và trẻ em. Nó có hơn 500 dịch vụ, bao gồm truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa.

Cửa hàng cũng có các phần dành cho sách được lựa chọn bởi Douban, một nền tảng trực tuyến như phiên bản MySpace của Trung Quốc có các nhóm và cộng đồng quan tâm đặc biệt và Nhà sách Đánh giá Luân Đôn.

Bên cạnh việc đọc và mua sách, khách hàng cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm văn hóa và sáng tạo theo chủ đề Thượng Hải và St Nicholas thú vị.

Các hoạt động bao gồm triển lãm nghệ thuật và tiệm văn hóa được tổ chức ở đó.

Nếu cơn đói chiếm lấy từ cơn khát đọc sách, thì có một quán cà phê phục vụ đồ uống, đồ ăn nhẹ và món tráng miệng.


Việc xây dựng nhà thờ St Nicholas bắt đầu vào năm 1924 lúc đó là 16 đường Corn Cornille trong Khu tô giới cũ của Pháp. Tín: Vương Rong Giang.
Khách hàng đầu tiên vào sáng thứ bảy là một phụ nữ trẻ nghe về việc mở cửa 10 ngày trước và thức dậy lúc năm giờ sáng để trở thành người đầu tiên vào cửa hàng.

Trong lễ khai mạc, tám nhà thơ từ các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống đã được mời để đọc tác phẩm của họ cho khán giả.

Liao Xiaozhu, một nhà thơ phi công trẻ đến từ phía tây bắc tỉnh Thiểm Tây, hiện đang sống ở Thượng Hải, đã chia sẻ một trong những tác phẩm của mình, là Ode cho chuyến bay.

Bạn cảm thấy thăng trầm khó lường khi vượt qua những đám mây, bạn cố gắng nhìn vào hình ảnh thận không thể diễn tả bằng lời. Nhưng đó không có gì khác hơn là một số ước tính có vẻ chính xác, và những gì chúng ta đã bay qua là những bãi rác.

Hiệu sách khuyến khích những người có hứng thú với thơ viết những bài thơ của riêng họ, bất kể nền tảng của họ. Nó muốn nói với mọi người rằng mọi người đều có thể là một nhà thơ nếu họ muốn.

Việc xây dựng nhà thờ St Nicholas bắt đầu vào năm 1924 lúc đó là 16 đường Corn Cornille trong Khu tô giới cũ của Pháp.

Vào ngày 15 tháng 2 năm 1994, tòa nhà được công nhận là đơn vị bảo tồn di tích văn hóa cấp thành phố. Nó từng là nhà của một nhà hàng Pháp có tên là Ashanti Dome ở tầng trên và một quán bar tapas Tây Ban Nha ở tầng trệt có tên là Boca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua.

Một cửa hàng sách mới tập trung vào thơ ca đã mở trong một nhà thờ Chính thống Nga đã được cải tạo vào cuối tuần qua. Từ sử thi đến những ...